IN MENU GIẤY NHỰA TẠI IN ĐÂY RỒI – IN ĐÂY RỒI WORKSHOP

IN MENU GIẤY NHỰA TẠI IN ĐÂY RỒI

Đăng bởi IN ĐÂY RỒI ngày

Menu giấy nhựa là một giải pháp thay thế cho việc in menu bằng giấy thông thường. Menu giấy nhựa không thấm nước và có độ bền cao hơn so với giấy thông thường. Nó được sử dụng rộng rãi trong các nhà hàng và quán ăn.

Menu nhựa được tạo ra bằng cách sử dụng giấy nhựa tổng hợp.

Vật liệu này có khả năng chống rách và không thấm nước một cách tự nhiên. Điều này làm cho nó trở thành vật liệu lý tưởng cho thực đơn, menu đặt chỗ và các yêu cầu in ấn khác của nhà hàng đòi hỏi sản phẩm có thể tái sử dụng, độ bền cao với màu sắc phong phú và rực rỡ.

Menu nhà hàng phải chống lại các điều kiện bất lợi như nhiệt, chất lỏng, hao mòn và đồ ăn thức uống bị ố. Menu tổng hợp có tuổi thọ cao hơn nhiều so với menu giấy truyền thống. Và hình dạng nhựa của chúng mang lại ấn tượng màu sắc phong phú.

Menu nhựa tổng hợp là sự thay thế lâu dài hơn cho menu giấy ép nhựa truyền thống và mang lại chất lượng in cao hơn. Menu nhựa nhẹ và linh hoạt, mực in hình ảnh và văn bản được in trong như pha lê trên giấy nhựa tổng hợp. Lý tưởng cho menu một trang, sách menu nhiều trang.

Nếu bạn cần một thiết kế cho menu nhựa của mình, hãy liên hệ với một trong những nhà thiết kế tài năng của chúng tôi, người sẽ làm việc với bạn để tạo ra thiết kế menu hoàn hảo. Chúng tôi có nhiều kinh nghiệm in menu và nhà hàng trên khắp TPHCM. Là một trong những khu vực ăn uống sầm uất nhất.

Menu nhựa bền

Menu in nhựa của chúng tôi bền và lâu dài. Rất tốt cho mọi môi trường bao gồm trong nhà, ngoài trời, mùa hè, mùa đông, quán cà phê bình thường hoặc nhà hàng.

Menu nhựa của chúng tôi là lý tưởng, bất kể tình huống. Chúng tôi hiểu rằng chất lượng cao là cần thiết để đảm bảo sản phẩm có tuổi thọ cao. Đó là lý do tại sao chúng tôi có thể đảm bảo rằng sản phẩm của chúng tôi là tốt nhất cho doanh nghiệp của bạn.

Kích thước:

Kích thướt menu nhựa khi in ấn là kích thướt A4, A3…

Bạn có thể in menu nhựa mỏng và loại dày theo cách của bạn.

Loại mỏng: Có thể đóng thành cuốn

Loại dày: Có thể đóng cuốn hoặc ở dạng tờ rời

Chống rách:

Chất liệu nhựa PVC chống rách hoàn toàn. Có độ bền cao.

Chống thấm nước

Bảo vệ chống thấm nước và chống lại sự hao mòn của nhà hàng với Menu nhựa được in tại in ấn Ưu Việt. Được in trên nhựa tổng hợp không thấm nước có thể dễ dàng lau sạch. Quy trình in menu chống thấm nước của chúng tôi làm cho các chi tiết trong bữa ăn và nhãn hiệu mang ra của bạn trông thật hấp dẫn. Hoàn thiện menu của bạn bằng một lớp cán màn để bảo vệ nó khỏi độ ẩm. Thêm nếp gấp hoặc ghi điểm và thu hút khách hàng quay lại xem thêm.

Ngừng sử dụng giấy thông thường.

Có thể việc sử dụng giấy thông thường thực sự có thể làm hỏng danh tiếng khó kiếm được của bạn. Nó không phải lúc nào cũng chịu được sự khắc nghiệt của việc sử dụng hàng ngày. Nó rất dễ làm bẩn và rách. Và nó rất dễ bị nhăn. Và một ấn tượng kém với menu có thể ảnh hưởng đến ấn tượng chung của khách về nhà hàng của bạn.

Menu nhựa là sự lựa chọn tốt hơn

Menu nhựa tổng hợp là một lựa chọn tuyệt vời. Nó bền, không thấm nước, chống rách, có thể rửa, chống phai màu, có thể in và tái chế. Nó giúp bạn mang đến cái nhìn cao cấp hơn với chi phí tổng thể thấp hơn so với các tùy chọn khác. Nó hoạt động hoàn hảo trong nhà và ngoài trời. Bởi vì nó là tổng hợp, nó cũng dễ dàng làm sạch , làm cho nó vệ sinh hơn. Bạn có thể làm sạch nó bằng chất tẩy rửa nhẹ và lau lại để nó trông đẹp vào ngày 30 như ngày đầu tiên.

Chúng tôi có nhận in menu nhựa giá rẻ nhất. Hãy đến với IN ĐÂY RỒI


Bài viết cũ Bài viết mới

0 comments

Để lại bình luận

Lưu ý, bài đăng phải được duyệt trước khi đăng