IN THẺ CÀO TRÚNG THƯỞNG TẠI PHÚ YÊN – IN ĐÂY RỒI WORKSHOP

IN THẺ CÀO TRÚNG THƯỞNG

Đăng bởi IN ĐÂY RỒI ngày

Do nhu cầu sử dụng các loại thẻ cào ngày càng nhiều, trong đó các loại thẻ cào thanh toán trực tuyến, thẻ cào game, thẻ điện thoại…, ngày càng có nhu cầu sử dụng nhiều hơn. Chưa tính đến các loại thẻ cào trúng thưởng-khuyến mãi luôn được các doanh nghiệp, công ty, cửa hàng, siêu thị cần tới cho các chương trình bán hàng của họ.

công ty sản xuất thẻ cào tại Phú Yên

Do vậy, những công ty sản xuất thẻ cào có nhiều điều kiện để phát triển hơn, in ấn ra những mẫu thẻ cào đẹp, bảo mật tốt phục vụ khách hàng.

Công ty sản xuất thẻ cào trúng thưởng

Là một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực in ấn, IN ĐÂY RỒI mở rộng thị trường đến Phú Yên, với mong muốn giúp các doanh nghiệp, công ty, cửa hàng có được những sản phẩm thẻ cào đẹp, giá rẻ, bảo mật cao.

IN ĐÂY RỒI, Công ty sản xuất thẻ cào tại Phú Yên, chúng tôi in ấn tất cả các loại thẻ cào đang có trên thị trường như thẻ điện thoại, thẻ cào trúng thưởng, thẻ thanh toán trực tuyến, thẻ game, thẻ khuyến mãi…

công ty sản xuất thẻ cào tại Phú Yên

Thiết kế và sản xuất thẻ cào cho khách hàng tại Phú Yên

Kích thước: Mỗi loại thẻ cào, mỗi khách hàng in ấn lại có một yêu cầu về kích thước thẻ cào khác nhau. Kích thước thường thường là: 5.4 x 8.6cm,  5.5 x9cm, 4x6cm…

Thẻ cào thường có 2 mặt, việc bố trí phần thông tin công ty, các giải thưởng; mặt sau thường là phần chứa mã cào, giải thưởng và các thông tin quy định áp dụng cho thẻ cào

Thẻ cào sử dụng những loại giấy như Couche, Bristol với các định lượng, 230, 250, 280, 300gsm.

công ty sản xuất thẻ cào tại Phú Yên

Khi thiết kế, sản xuất thẻ cào tại Phú Yên cho khách hàng, phải đảm bảo không có sự nhầm lẫn giữa các nội dung mã số bí mật (Tránh gây nhầm lẫn về cơ cấu giải thưởng chương trình), dễ cào (mực nhũ không bám quá chặt hoặc độ bám kém). Nội dung bí mật phải được che phủ ngay cả khi soi lên ánh đèn có độ sáng cao (cả mặt trước và sau thẻ). 

Trên thẻ cào những chi tiết về logo, thương hiệu được chúng tôi in ấn sắc nét, dễ nhận diện, giúp doanh nghiệp, cửa hàng có thể quảng bá được thương hiệu.

Đối với các loại thẻ cào trúng thưởng cần tạo số pin, số code, số serial cho thẻ cào đảm bảo dễ dàng kiểm soát và an toàn tuyệt đối.

công ty sản xuất thẻ cào tại Phú Yên

Sử dụng công nghệ bảo mật cao vào sản xuất thẻ cào tại Phú Yên

Hiện nay, khách hàng có nhu cầu sản xuất thẻ cào tại Phú Yên đến với dịch vụ của chúng tôi, tùy từng cấp độ mà IN ĐÂY RỒI tư vấn cho khách hàng lựa chọn những công nghệ bảo mật phù hợp. Chúng tôi có công nghệ dán cào, in cào, in cào chống soi, công nghệ in phản quang, in chống làm giả, in logo chìm, công nghệ nhắn tin SMS mã hóa thông tin trúng thưởng…

Hãy liên hệ, hoặc đến địa chỉ của chúng tôi để được tư vấn: 0923145677


Bài viết cũ Bài viết mới

0 comments

Để lại bình luận

Lưu ý, bài đăng phải được duyệt trước khi đăng